Loving Blogger Template

Tìm hiểu về những trái ác quỷ hệ siêu sức mạnh Paramecia trong One Piece

Paramecia (hiểu theo nghĩa đen là hệ siêu nhiên) là một trong ba loại Trái Ác Quỷ. Nó đem lại sức mạnh “siêu nhiên" và tác động vào cơ thể người sử dụng giúp họ điều khiển được thiên nhiên hoặc một số vật chất khác. Đây là loại trái phổ biến nhất trong 3 loại Trái Ác Quỷ.

Sức mạnh

Ưu điểm lớn nhất của trái này là không phụ thuộc vào thể lực của người sử dụng, ví dụ như Robin hay Mr 3, mà tập trung vào phong cách và kỹ năng chiến đấu cũng như sự sáng tạo trong lối đánh.


Trái Paramecia cũng có thể làm tăng sức mạnh cho người sử dụng.

Mặc dù năng lực có thể khai thác và sử dụng bằng nhiều cách khác nhau, nhưng mức độ tấn công và phòng thủ hiệu quả cũng phụ thuộc vào từng người sử dụng. Một số người có thể phát triển các đòn đánh mới trong nhiều năm trong khi một số khác không thể khai thác hoàn toàn kĩ năng của họ.

Điểm mạnh

Đây là nhóm trái duy nhất mang lại sức mạnh và đặc điểm đặc biệt mà hầu hết sau khi ăn người dùng phải luyện tập mới có thể kiểm soát và phát triển năng lực của họ.


Chẳng hạn như Luffy khi ăn trái Gomu Gomu, năng lực cao su gần như chưa phát huy công dụng cho đến khi cậu nhận ra tiềm năng của nó. Cậu đã liên tục bị Ace đánh cho bầm dập và tự mình đánh mình tả tơi trước khi có thể quen hơn với năng lực này.

Người sử dụng trái Paramecia có thể dễ dàng chiến đấu vì họ có thể kích hoạt năng lực rất nhanh.

Một số năng lực của trái này làm cho người sử dụng bị coi là quái dị, gây sợ hãi cho những người xung quanh.

Điểm Yếu

Có lẽ đây là hệ duy nhất trong 3 hệ Trái Ác Quỷ có những loại năng lượng “vô dụng” cho người dùng, chỉ cho người dùng 1 chút ít khả năng hay không hẳn là sức mạnh. Chính bản thân Luffy cũng từng trải qua, khi năng lực co giãn của cậu dường như vô dụng khi cậu mới lần đầu vô tình ăn phải, nhưng phải đến sau này thì cậu dần nhận ra được những đặc tính, khả năng cực kỳ thú vị khác và phát triển nó lên thành các chiêu thức hữu ích cho mình.

Có thể, khả năng được xem là "vô dụng" này đôi khi có thể là lỗi của người dùng không biết nghiên cứu và phát triển nó thành 1 dạng năng lực có ích cho mình. Tuy nhiên trong vài tình huống thì năng lực của một số người dùng cũng trở nên hoàn toàn vô dụng khi chạm trán với những người dùng có năng lực đối kháng khác.



Người dùng Trái Ác Quỷ hệ này cũng được xem là người dễ đối phó nhất, vì đối thủ có thể dễ dàng đoán trước được họ sẽ làm gì và hầu như trong 1 thời gian ngắn thì những khả năng của họ sẽ được cho thấy hết qua các kỹ năng chiến đấu.

Tuy nhiên, như đã đề cập trước đó, các khả năng của 1 loại trái nhất định nào đó hoàn toàn lệ thuộc vào sự sáng tạo của người dùng. Chẳng hạn như Luffy luôn nghĩ ra các lối đánh, phương thức rất sáng tạo khiến đối thủ khó mà đoán trước được. Đối với một số loại trái thì chúng đôi khi mang nhiều đặc tính chiến đấu hơn so với những loại trái còn lại.

Một số khả năng của Trái Ác Quỷ cũng phải có mối ràng buộc nhất định với những vật khác, ví dụ như trong trường hợp của Kuma và Decken, cả 2 đều phải đeo găng tay vì năng lực của họ chủ yếu là nằm ở bàn tay.

Dưới đây là tổng hợp những người sở hữu Trái Ác Quỷ Paramecia






Xem danh sách, còn rất nhiều người sử dụng Trái Ác Quỷ hệ này mà chúng ta chưa khám phá hết. Họ thật sự là ai, năng lực của họ ra sao, chúng ta hãy thảo luận trong những bài viết tiếp theo nhé!

Edit by Onepiece Fc / Source : tinanime

Author: TINONEPIECE

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

0 Comments Đăng nhận xét