Loving Blogger Template

Thông tin về cựu thủy sư đô đốc, hải quân huyền thoại phật vàng Sengoku

Sengoku, có biệt danh là Sengoku Phật Tổ, là Thủy sư Đô Đốc Hải Quân trước timeskip. Ông là người kế nhiệm Kong, và là tiền thân của Sakazuki. Sengoku cũng là một trong những nhân vật chính cùng thời với Râu Trắng, Shiki, Garp trong những ngày Gol D Roger vẫn còn sống, và kể cả trong thời điểm hiện tại khi từ chức khỏi Hải Quân. Tại một thời điểm nào đó trong timeskip, ông trở thành Tổng Thanh Tra. 


1. Thông tin cá nhân
Tên tiếng Nhật: センゴク
Tên tiếng Anh: Sengoku
Xuất hiện: Chương 234; tập 151
Tổ chức: Hải Quân
Nghề nghiệp: Thủy sư Đô Đốc (trước đây), Đô Đốc (trước đây)
Ngày sinh: 9/5
Biệt danh: Sengoku Phật Tổ
Tuổi: 79
Trái Ác Quỷ: 
  • Tên tiếng Nhật: Hito Hito no Mi, Model: Daibutsu
  • Tên tiếng Anh: Human-Human Fruit Daibutsu Model
  • Hệ: Mythical Zoan


2. Xuất hiện
Sengoku lúc nhỏ

Sengoku lúc còn trẻ

Sengoku lúc 55 tuổi 

Cận cảnh khuôn mặt của Sengoku khi sử dụng Trái Ác Quỷ

Sengoku lúc về già

3. Tính cách

Sengoku là người rất tự hào về sự trung thành của mình với Chính Phủ Thế Giới. Ông có ý thức trách nhiệm vô cùng cao, không bao giờ đặt nghi vấn về những nhiệm vụ được giao mà chỉ vâng lệnh hành động. 
Sengoku sẽ không để cho kẻ phạm tội được thoát dù là bất cứ lý do gì. Ông đặt tư tưởng công lý của mình trên tất cả mọi thứ.
Đối với ông, các Thất Vũ Hải chẳng qua cũng giống như những tên hải tặc, mặc cho giá trị của họ đối với Chính Quyền Thế Giới.
Trước cuộc chiến với Râu Trắng, Sengoku bắt đầu "để ý" đến băng hải tặc Mũ Rơm và dõi theo mọi động tĩnh của họ từ khi băng Mũ Rơm rời Water 7, mặc dù lúc đó ông đang rất bận vì phải quan tâm đến trận chiến với Râu Trắng sắp tới. Tin tức Luffy thoát ra khỏi nhà tù vĩ đại Impel Down là một cú sốc lớn đồi với ông. Ông cho rằng mọi chuyện mà ông phải điên đầu đều bắt nguồn từ cái dòng họ “Monkey” của Garp. 
Đối với Sengoku, dòng máu của những người tác động lớn đến thế giới được truyền lại cho đời sau nếu không kịp thời kiểm soát, chẳng hạn như trong trường hợp Ace là con trai của Roger, và Luffy là con trai của Dragon. Ông đã ra quyết định hành hình Ace, một lý do trong số đó không phải vì anh là một hải tặc mà vì anh mang dòng máu của Gol D. Roger. 
Mặc dù coi trọng Công Lý tuyệt đối và rất trung thành với Chính Phủ Thế Giới, nhưng cách hành động của Sengoku không giống như Akainu. Ông đã đồng ý tạm dừng cuộc chiến ở Marineford khi Ace và Râu Trắng hy sinh. Hành động này cũng xuất phát từ mong muốn bảo vệ cho những người vô tội bị kéo vào cuộc chiến. Có vẻ như công lý của ông là sự kết hợp với đạo đức, và chính ông nhiều lần cũng phát biểu về tư tưởng đạo đức. Dù từng nói rằng sẽ chẳng bao giờ thắc mắc đối với những quyết định của Chính Phủ đưa xuống, thế nhưng ông đã vô cùng phẫn nộ trước quyết định của Chính Phủ trước sự kiện đào thoát các tù nhân của nhà ngục Impel Down.
Sengoku cũng đã rơi nước mắt trước cái chết của Donquixote Rosinante, người mà ông coi như con ruột của mình.
Sengoku cũng từng từ chối áp dụng thử nghiệm vũ khí hủy diệt trên các tù nhân.
Qua những điều trên, chúng ta thấy được rằng dù đóng vai trò của phe phản diện, ông vẫn đáng được kính nể hơn những người khác vì tư tưởng đạo đức của mình.
Giống như người "bạn già" Garp của mình, món ăn yêu thích của ông là bánh gạo.
Vậy năng lực và sức mạnh của Sengoku có "bá đạo" như ông nội của Luffy? Sức mạnh gì ẩn sau năng lực Trái Ác Quỷ của ông? Hẹn các bạn torng phần 2 của bài viết nhé!

Author: TINONEPIECE

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

0 Comments Đăng nhận xét