Loving Blogger Template

MONKEY D GARP người đàn ông với nắm đấm mang sức mạnh siêu phàm

Luffy từng nói cậu suýt chết dưới tay ông nội hàng... tấn lần, vì từ nhỏ cậu bị ăn Cú Đấm Yêu Thương của ông nội không biết bao lần, đã vậy Garp còn nhiều phen ném Luffy xuống khe núi, bỏ lại trong rừng vào ban đêm hay thậm chí cột Luffy vào bong bóng cho bay lên trời, để khiến Luffy trở thành một hải Quân mạnh mẽ. Thì ra đó là lý do chàng Lù nhà ta có độ liều và bản năng sống cực cao!

Năng lực và sức mạnh



Là một Phó Đô Đốc, Garp đương nhiên có quyền hạn trên tất cả các nhân viên Hải Quân dưới quyền mình. Một ví dụ cho điều này là sau khi Morgan trốn thoát, Garp có thể điều 2 cấp dưới của Ripper là Coby và Helmeppo dưới sự quản lý của ông (xem tập 68). Ông cũng có thể là người sẽ được gọi vào đội ngũ năm Đô Đốc chỉ huy hạm đội gồm 10 tàu chiến trong một cuộc Buster Call.
Garp cũng đã có vài chục năm kinh nghiệm trong chiến đấu lẫn lãnh đạo trong những vùng biển khắc nghiệt nhất của tân Thế Giới. Garp chính là anh hùng của Hải Quân, cũng từng đối đầu với Gold Roger rất nhiều lần (tập 313). Chính Roger cũng đã nói rằng ông và Garp từng vô số lần suýt giết được nhau (tập 460).
Như một mih chứng cho sức mạnh tuyệt đối của Garp, trong quá khứ, ông đánh bại Don Chinjiao, kẻ có mức truy nã 500 triệu berry, chỉ bằng một cú đấm. ông có thể cắt đôi lục địa chỉ với một cú headbutt.
Là một Phó Đô Đốc, chỉ huy nhánh Hải Quân 153, Garp có nhiều kỹ năng lãnh đạo và được các nhân viên Hải Quân cực kỳ tôn trọng, từng cố vấn cho nhiều nhân vật nổi tiếng của Hải Quân trong đó có cựu Đô Đốc Kuzan.
Năng lực cũng như danh tiếng của Garp được thể hiện trong Battle of Edd War, 3 năm trước khi Vua Hải Tặc chết. Ông đã từng nhiều lần được đề nghị giữa chức Đô Đốc, nhưng lần nào Garp cũng từ chối. Cấp dưới của garp lúc đó là Kuzan đã nói rằng sở dĩ ông từ chối chức vụ cao như vậy là bởi vì ông thấy vị trí đó không cần thiết với mình, và rất có thể khi giữ chức vụ như vậy, ông sẽ không còn được tự do làm bất cứ điều gì ông muốn. Trong khi được xếp là một Phó đô Đốc, tuy nhiên quyền lực của Garp có thể thích hợp với vị trí của một Đô Đốc hay thậm chí là Thủy sư Đô Đốc, trước khi ông nghỉ hưu.
Một ví dụ khác về năng lực của Garp là khi ông ra đòn với Marco, thành viên của băng Râu Trắng, theo cách mà Kizaru và Akainu có vẻ như không làm được, mặc dù Marco lúc này đang mang sức mạnh của Trái Ác Quỷ. 
Garp là người thầy tuyệt vời, khi có thể huấn luyện Coby và Helmeppo tiến bộ vượt bậc trong một thời gian ngắn. Ông cũng là người thầy tuyệt vời của Luffy và Ace.
Dựa vào việc Garp và Roger từng đối đầu và suýt giết được nhau vô số lần, chúng ta cũng có thể ngầm hiểu rằng Garp là một trong những nhân vật mạnh nhất trong cả series.

Năng lực thể chất
Garp là một trong những người mạnh nhất trong One Piece. Mặc dù đã có tuổi, Garp vẫn thể hiện sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc, cụ thể là ông có thể ném những quả cầu sắt cứ như thể chúng là những trái bóng vậy. Ông tuyên bố đã từng nghiền nát 8 ngọn núi trong quá trình luyện tập để đối đầu với Chinjiao.
Bên cạnh sức mạnh thể chất tuyệt vời, Garp cũng có sức chịu đựng cực kỳ tốt. Có lần ông bị Morgan Tay Rìu cắt vào người, ông có thể hồi phục rất nhanh chóng chỉ sau vài giây, và ông dường như chẳng thể hiện bất cứ đau đớn gì. Thực tế thì khi một nhân viên Hải Quân nói với ông rằng ông suýt nữa thì bị giết, ông đã nhầm là có ai đó khác suýt chết, cũng vì ông bị "ngủ gật" ngay trước lúc bị tấn công đó mà!
Garp "để mình" lãnh cú đấm Gear 2 của Luffy, và điều đó khiến cho các vị Đô Đốc khác cũng như tất cả những nhân viên Hải Quân có mặt ở đó cực kỳ kinh ngạc. Và sự kinh ngạc đó cũng thể hiện rằng việc mà một người cực kỳ quyền lực và sức mạnh như Garp mà thất bại là việc không thể tin nổi.
Chính Râu Trắng trong cuộc đàm thoại với Shanks cũng thể hiện sự tôn trọng về sức mạnh của Garp. Và nếu bạn đã xem cuộc gặp gỡ giữa Garp với nhóm Mũ Rơm thì sẽ thấy được ông có tốc độ cực nhanh.
Xem tập đầy đủ ở đây nha Tập 314

Haki
Là một Phó Đô Đốc, Garp cũng có thể sử dụng Haki. Trong tập 511, Dr. Fishbonen đã nói rằng Haki là năng lực mà tất cả các Đô Đốc đều có thể sử dụng.
Garp đã thể hiện năng lực sử dụng Busoshoku Haki một cách thành thạo khi làm Luffy bị thương vô số lần mặc cho cơ thể cao su của cậu (xem tập 493, tập 313). 
Cách đây 30 năm, Garp đã từng sử dụng haki trong cú đấm Chinjao bằng cách thẫm haki trong cánh tay đã được đông cứng lại của mình (xem tập 649). 
Trong trận Marineford, ông đã tấn công và làm Marco bị thương mặc dù cậu ấy đang ở trong dạng phượng hoàng (tập 476).
Bên cạnh khả năng đáng ngạc nhiên với Haki Busoshoku, Garo cũng rất am hiểu về hai loại Haki còn lại. Mặc dù vẫn chưa được chứng minh rằng Garp có thể sử dụng 2 loại haki kia, nhưng ông đã từng nói với Luffy rằng cậu ấy "thừa hưởng" Haoshoku Haki (Cũng có thể chữ "thừa hưởng" này đơn giản là nói về cha của Luffy).
Khi Coby dường như đã đánh thức Kenbunshoku Haki, Dr Fishbonen đã nói rằng Coby nên hỏi Garp cách làm chủ năng lực này. Điều đó cho thấy rằng Garp am hiểu đến độ có thể cố vấn cho người khác về nó.

Vũ khí
Chúng ta đã thấy Garp dùng đôi tay trần để ném những cannonballs phải không? Những cannonballs đó được ném với tốc độ còn nhanh hơn cả đạn lửa bắn ra từ khẩu đại bác, nhờ sức mạnh khổng lồ của mình. Garp cũng sử dụng cả quả bóng sắt khổng lồ.

Các chiêu thức
Ai aru Kobushi (Fist of Love): Đây là cú đấm đầy uy lực để tán vào đầu Luffy, trong đó có sử dụng Busoshoku Haki. Một kỹ thuật hài hước "thể hiện" tình yêu của ông đối với cháu trai của mình. Ace lúc còn nhỏ cũng từng lãnh đòn này của ông. 
Genkotsu Meteor (Fist Meteorite)
Genkotsu Ryuseigun (Fist Meteor Shower)

Muốn trở thành người lì đòn như Luffy, hãy siêng năng ăn Cú Đấm Yêu Thương của ông nội Garp nha! 

Nguồn : Tinanime

Author: TINONEPIECE

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

0 Comments Đăng nhận xét