Loving Blogger Template

Đây mới là con quái vật thực sự - Roronoa Zoro

Roronoa Zoro là thành viên đầu tiên gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm và là một trong ba thành viên mạnh nhất nhóm. Mặc dù không sở hữu Trái Ác Quỷ, nhưng sức mạnh của Zoro vô cùng khủng kiếp, đến nỗi được mệnh danh là con quái vật của băng Mũ Rơm. Mục tiêu mà anh nhắm tới chính là trở thành Kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới!

Thân thể cường tráng, sức chịu đựng khủng khiếp, thể lực có thể nói là tuyệt đỉnh, sau timeskip ánh mắt Zoro chỉ cần nhìn thôi là đối thủ cũng đã lạnh cả sống lưng rồi. Ngoài ra chưa kể anh là thằng liều nhất trong băng Mũ Rơm, có thể cắt đôi chân mình để trốn thoát khỏi đống sáp của Mr.3 nhưng vẫn muốn chiến tiếp. Đố là những lí do vì sao mà mọi người càng ngày càng sợ anh, và gọi anh là quái vật,

Cùng xem những hình ảnh vì sao nói Zoro là con quái vật nhé.

\















Author: TINONEPIECE

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

0 Comments Đăng nhận xét